Multimedia Đọc Báo in

Bắt quả tang đối tượng tàng trữ trái phép chất ma túy

16:44, 11/09/2020
Công an xã Ea Bung (huyện Ea Súp) vừa phối hợp với các lực lượng chức năng bắt quả tang một đối tượng có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Cụ thể, chiều ngày 10-9, Công an xã Ea Bung đã phối hợp với đội công tác địa bàn Đồn Biên phòng Cửa khẩu Đắk Ruê và lực lượng quân sự tổ chức kiểm tra, kiểm soát trên đoạn đường liên xã thuộc thôn 10, xã Ea Bung. Qua kiểm tra đã phát hiện và thu giữ trên người Cầm Thị Đông (sinh năm 1969) trú tại thôn 10, xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp một cục bột màu trắng (nghi là ma túy), nặng khoảng 0,04 gam.
 
Lực lượng chức năng bắt quả tang Cầm Thị Đông cùng tang vật tại hiện trường
Lực lượng chức năng bắt quả tang Cầm Thị Đông cùng tang vật tại hiện trường
 
Tiến hành điều tra ban đầu, đối tượng Cầm Thị Đông khai nhận với lực lượng chức năng chất bột màu trắng nêu trên là ma túy (heroin), đồng thời khai ra một số đầu mối mua bán trái phép chất ma túy trên địa bàn huyện.
 
Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.
 
Lân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.