Multimedia Đọc Báo in

Công an phường bắt đối tượng truy nã toàn quốc

09:59, 31/08/2020
Tối ngày 29 - 8, Công an phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột) đã bắt giữ một đối tượng truy nã có hành vi mua bán trái phép chất ma túy.
 
Đối tượng là Nguyễn Trung Thiện (SN 2000, ở tổ dân phố 10, phường Khánh Xuân); trước đó, ngày 29-7-2020, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ban hành quyết định truy nã đối tượng trên về tội “Mua bán trái phép chất ma túy”.
 
Cơ quan Công an làm việc với đối tượng Thiện.
Cơ quan công an làm việc với đối tượng Thiện.
 
Thiện là đối tượng nghiện ma túy đá. Vào khoảng tháng 12-2019, Thiện cùng với chị dâu của mình là Nguyễn Thị Thanh Thảo (SN 1995, ở xã Hòa Phú, TP. Buôn Ma Thuột) đã cùng nhau mua bán trái phép chất ma túy. Nhiệm vụ của Thiện là đi bán lẻ ma túy hoặc khi có khách mua thì Thảo đưa ma túy để Thiện đi giao cho khách và Thảo sẽ chia tiền lời từ việc bán ma túy cho Thiện.
 
Đến khoảng 12 giờ ngày 19-12-2019, khi Thảo đang bán ma túy cho khách tại một nhà nghỉ ở phường Tân Thành, TP. Buôn Ma Thuột thì bị Công an TP. Buôn Ma Thuột phát hiện, bắt quả tang.
 
Từ các chứng cứ thu thập được, cơ quan công an đã tiến hành triệu tập Thiện nhưng đối tượng bỏ trốn. Sau đó, Công an TP. Buôn Ma Thuột đã ra quyết định truy nã toàn quốc đối với Thiện; khi đối tượng trở về TP. Buôn Ma Thuột thì bị Công an phường Khánh Xuân bắt giữ.
 
Hiện vụ việc đã được Công an phường Khánh Xuân chuyển giao cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an TP. Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra mở rộng.
 
Võ Trường
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.