Multimedia Đọc Báo in

Hoạt động ngoại khóa tuyên truyền, giáo dục pháp luật

19:29, 30/12/2020

Sáng 30-12, Trường THCS Trần Quang Diệu (xã Ea Bar, huyện Buôn Đôn) đã tổ chức buổi ngoại khóa tuyên truyền, giáo dục pháp luật cho hơn 1.000 học sinh, cán bộ, giáo viên nhà trường.

mm
Các em học sinh tham gia trả lời các câu hỏi về kiến thức pháp luật.

Tại buổi ngoại khóa, các cán bộ, giáo viên và học sinh đã được phổ biến các nội dung như: Nguyên nhân gia tăng các vụ bạo lực học đường, thực trạng và biện pháp phòng tránh bạo lực học đường hiện nay; hướng dẫn cách nhận biết các chất ma túy phổ biến hiện nay, những tác hại của việc sử dụng ma túy, các loại tội phạm ma túy, biện pháp phòng tránh ma túy; các quy định của Luật Giao thông đường bộ; hướng dẫn cách tham gia giao thông an toàn, xây dựng văn hóa khi tham gia giao thông.

mm
Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH - Công an huyện Buôn Đôn hướng dẫn các em học sinh cách sử dụng khăn để dập tắt bình gas đang cháy.

Các thầy cô giáo và học sinh còn được phổ biến những kiến thức pháp luật về phòng cháy chữa cháy (PCCC); hướng dẫn các kỹ thuật PCCC cơ bản như sử dụng bình chữa cháy và các phương tiện chữa cháy thông dụng khác để dập tắt đám cháy; hướng dẫn an toàn sử dụng điện, gas và cách thoát nạn khi có cháy; cách thức xử lý nhanh các tình huống có thể xảy ra.

Hiếu Hải

                                                                                                             

 

 

 

 

 

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.