Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: 14 cơ sở bị xử phạt vi phạm hành chính trong kinh doanh dịch vụ Internet

17:21, 22/05/2019
Phòng Văn hóa - Thông tin TP. Buôn Ma Thuột cho biết, từ đầu năm 2019 đến nay, đơn vị đã phối hợp với các cơ quan, ban, ngành thành lập các đoàn kiểm tra những cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet, trò chơi điện tử công cộng trên địa bàn.
 
Nội dung kiểm tra tập trung vào việc thực hiện đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật; địa điểm và mặt bằng đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn về phòng cháy, chữa cháy, vệ sinh môi trường để bảo vệ an toàn cho người sử dụng; việc niêm yết nội quy sử dụng dịch vụ Internet tại điểm kinh doanh đại lý; việc thực hiện thời gian mở cửa, đóng cửa theo quy định… Qua đó, đã phát hiện và tham mưu cho UBND thành phố ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 14 cơ sở, với số tiền trên 38,25 triệu đồng.
 
Đa số khách hàng là lứa tuổi học sinh vào quán Internet để chơi game tiêu khiển. (Ảnh minh họa)
Đa số khách hàng thuộc lứa tuổi học sinh vào quán Internet để chơi game tiêu khiển. (Ảnh minh họa)
 
Bên cạnh đó, đoàn kiểm tra cũng đã phổ biến, tuyên truyền và hướng dẫn cho các cơ sở kinh doanh dịch vụ Internet, trò chơi điện tử công cộng để thực hiện tốt hơn các quy định liên quan trong thời gian tới.
 
Được biết, hiện trên địa bàn TP. Buôn Ma Thuột có 167 cơ sở đăng ký kinh doanh dịch vụ Internet, trò chơi điện tử công cộng.
 
Khả Lê

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.