Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Phát hiện nhiều vụ việc vi phạm lâm luật

22:50, 04/04/2017

UBND huyện Krông Bông cho biết, từ đầu năm đến nay, Hạt Kiểm lâm huyện đã lập biên bản và xử lý 4 vụ vi phạm lâm luật, tịch thu 1,409 m3 gỗ xẻ quý hiếm, nộp ngân sách nhà nước 6 triệu đồng.

Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Chư Yang Sin cũng đã thu giữ 2 súng tự chế, 80 sợi dây bẫy, phá bỏ 4 lán trại, đuổi và trục xuất 89 đối tượng ra khỏi rừng trong lâm phần được giao quản lý.

t
(Ảnh minh họa)

Ngoài ra, các cơ quan chức năng huyện Krông Bông còn phối hợp với các đơn vị chủ rừng thường xuyên tuần tra ngăn chặn, xử lý tình trạng phá rừng, khai thác, vận chuyển, mua bán lâm sản trái phép; đồng thời, tuyên truyền giáo dục pháp luật về quản lý và bảo vệ rừng, nâng cao ý thức bảo vệ rừng cho nhân dân, đặc biệt là công tác phòng cháy, chữa cháy rừng trong mùa khô 2016 - 2017.

Lê Thành


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.