Multimedia Đọc Báo in

Trao nhà Tình thương cho hộ nghèo ở huyện Krông Pắc

16:06, 20/01/2021

Ngày 20-1, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh phối hợp với UBND huyện Krông Pắc, UBND xã Tân Tiến tổ chức Lễ trao nhà Tình thương cho gia đình chị H’Juê Niê (buôn Kniêr, xã Tân Tiến). 

Gia đình chị H’Juê Niê có hoàn cảnh rất khó khăn, không có đất sản xuất, con còn nhỏ. Ngôi nhà đã cũ xập xệ, không đủ để che mưa, che nắng.

aaaa
Đại diện Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh và gia đình cố Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Huỳnh Văn Cần trao nhà cho hộ gia đình chị H’Juê Niê

Căn nhà mới trao tặng được xây dựng theo quy mô nhà cấp 4, với diện tích sử dụng 60 m2, tổng trị giá gần 80 triệu đồng; trong đó, gia đình cố Bí thư Tỉnh ủy Đắk Lắk Huỳnh Văn Cần hỗ trợ 50 triệu đồng, các đơn vị đoàn thể xã hỗ trợ ngày công lao động.

aaaa
Các mạnh thường quân, đoàn thể xã trao quà cho gia đình chị H’Juê Niê

Ngoài ra, tại buổi bàn giao nhà, các mạnh thường quân đã tặng gia đình chị nhiều vật dụng sinh hoạt và nhu yếu phẩm như: nồi cơm điện, chăn màn, gạo, dầu ăn...

Được biết, trong năm 2020, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã vận động xây dựng được 7 căn nhà cho hộ nghèo, hộ có con bị khuyết tật với tổng số tiền 378 triệu đồng.

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.