Multimedia Đọc Báo in

Thị xã Buôn Hồ: Hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 68 căn nhà cho hộ nghèo, hộ khó khăn

20:45, 12/01/2021

Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Buôn Hồ cho biết, năm 2020 đã vận động cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang, tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thị xã ủng hộ Quỹ Vì người nghèo được trên 1,2 tỷ đồng.

Trong đó, cấp thị xã vận động được trên 729 triệu đồng và cấp xã, phường vận động được 479 triệu đồng. Từ nguồn quỹ này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã hỗ trợ xây dựng, sửa chữa 68 nhà ở cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn vời tổng trị giá 817 triệu đồng.

a
Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho một hộ nghèo ở xã Cư Bao trong năm 2020. (Ảnh minh họa).

Cùng với đó, đã phối hợp tổ chức trao tặng 119 suất quà với trị giá gần 80 triệu đồng cho các hộ nghèo vào dịp Tết Nguyên đán; vận động trao tặng 3.584 suất quà với tổng trị giá 846 triệu đồng cho các hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn thị xã.

Thúy Hồng

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.