Multimedia Đọc Báo in

Cháy nhà dân ở TP. Buôn Ma Thuột

16:31, 10/01/2021

Sáng 10-1, lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp 114 đã dập tắt một vụ cháy nhà dân ở phường Tân  Lập (TP. Buôn Ma Thuột). 

Vào lúc 9 giờ 7 phút, nhận được tin báo cháy nhà dân ở địa chỉ 88/19 đường Võ Thị Sáu, Đội Chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ số 1 thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) đã nhanh chóng điều 3 xe chữa cháy cùng 18 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

uyyqte
Khi lực lượng chữa cháy đến hiện trường, lửa, khói đã bao trùm ngôi nhà.

Đây là ngôi nhà xây cấp 4, có diện tích 20 m2 của gia đình ông P.V.T.  Sau 30 phút, đám cháy đã được lực lượng chữa cháy dập tắt hoàn toàn, không cháy lan sang các ngôi nhà bên cạnh. Không có thiệt hại về người, nhưng toàn bộ vật dụng trong nhà đã bị ngọn lửa thiêu rụi. Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

cojhgg
Đám cháy đã được khống chế. 

Trước đó, vào ngày 6-1 lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp 114 của tỉnh cũng đã dập tắt một vụ cháy nhà trên địa bàn phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột).

Đắk Lắk đang mùa hanh khô và sắp đến Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây cháy, nổ..., do đó mỗi người dân cần nêu cao cảnh giác, phòng ngừa, phát hiện, loại trừ các nguy cơ cháy, nổ, tránh thiệt hại về người, tài sản để vui Xuân, đón Tết an toàn. 

 Minh Huyền

 

 


                                                                                                                                 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.