Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn tặng đoàn viên khó khăn

22:14, 08/01/2021
Chiều 7-1, Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana đã tổ chức Lễ bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Ngô Thị Thanh Thuỷ thuộc Công đoàn cơ sở trường Mầm non Hoa Pơ Lang. 
 
Căn nhà xây cấp 4, có diện tích 80 m 2, tổng kinh phí xây dựng 200 triệu đồng. Trong đó, Liên đoàn Lao động huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, số còn lại do gia đình vay mượn và anh em dòng họ hỗ trợ.
 
Đại diện
Đại diện Liên đoàn Lao động huyện Krông Ana bàn giao nhà và tặng quà cho gia đình chị Ngô Thị Thanh Thủy
 
Được biết, gia đình chị Ngô Thị Thanh Thủy có hoàn cảnh rất khó khăn, chi phí sinh hoạt của cả nhà chỉ trông chờ vào số tiền lương hằng tháng chị nhận được khi làm việc tại Trường Mầm non Hoa Pơ Lang. Căn nhà ở trước đây đã bị xuống cấp nghiêm trọng nhưng gia đình không có khả năng xây sửa lại.
 
Đây là chương trình an sinh xã hội được Liên đoàn lao động tổ chức thường xuyên, thể hiện sự quan tâm, chăm lo thiết thực đối với công nhân, viên chức, lao động, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, qua đó động viên người lao động yên tâm công tác, phấn đấu nỗ lực trong lao động và cuộc sống. 
 
Vân Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.