Multimedia Đọc Báo in

Xã biên giới Ia R'vê kỷ niệm ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam

19:20, 16/11/2020
Ngày 16-11, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Ia R’vê tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm Ngày truyền thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18-11-1930 – 18-11-2020).
 
Ia R’vê là xã biên giới còn nhiều khó khăn của huyện Ea Súp. Xã có trên 2.100 hộ dân thuộc 21 dân tộc cùng sinh sống. 
 
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm
Các đại biểu tham dự lễ kỷ niệm
 
Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống vẻ vang 90 năm qua của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Nhiều năm qua, Ủy ban MTTQ xã Ia R’vê đã không ngừng phát huy truyền thống đoàn kết quý báu của dân tộc, nhân lên tình yêu đất nước trong mọi tầng lớp nhân dân; phát huy mạnh mẽ vai trò của các tổ chức thành viên trong tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân…
 
Nhân dịp này, xã Ia R’vê đã phát động phong trào chung tay vì người nghèo năm 2020, qua đó cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trên địa bàn đã tham gia ủng hộ số tiền trên 8 triệu đồng.
 
Lãnh đạo xã Ia R'vê tặng Giấy khen các cá nhân
Lãnh đạo xã Ia R'vê tặng Giấy khen các cá nhân có thành tích tốt trong thực hiện  công tác Mặt trận 
 
Nhân dịp này, UBND xã tặng Giấy khen cho 3 tập thể và 7 cá nhân đã có thành tích tốt trong thực hiện công tác Mặt trận . 
 
Quỳnh Anh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.