Multimedia Đọc Báo in

Sửa chữa đường giao thông ở Ia R'vê

17:17, 17/11/2020
Trong 2 ngày (17 và 18-11), UBND xã Ia R’vê (huyện Ea Súp) phối hợp với Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737, Đồn Biên phòng Ia R’vê và các doanh nghiệp đứng chân trên địa bàn sửa chữa đường giao thông nông thôn.
 
Các đơn vị đã huy động 3 xe cơ giới cùng 50 người là cán bộ, chiến sĩ, đoàn viên, thanh niên và người dân trên địa bàn tham gia vận chuyển, san lấp hơn 200m 3 đá cấp phối tại các ổ voi, ổ gà thuộc trục đường giao thông từ trung tâm xã đi trung tâm huyện Ea Súp và từ trung tâm xã đi thôn 5. Các tuyến đường này có lượng người và phương tiện lưu thông thường xuyên, đợt mưa lũ vừa qua đường bị xói mòn, sạt lở, xuống cấp nghiêm trọng.  
 
Các đơn vị tham gia khắc phục, sửa chữa đường giao thông
Các đơn vị tham gia  sửa chữa đường giao thông
 
Trước đó, một số tuyến đường trên địa bàn xã Ia R’vê và xã Ia Lốp bị xuống cấp nghiêm trọng cũng đã được Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 737 và các đơn vị tham gia khắc phục, sửa chữa, tạo điều kiện thuận lợi cho người và phương tiện tham gia giao thông. 
 
Quỳnh Anh
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.