Multimedia Đọc Báo in

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tặng 50 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

17:13, 17/11/2020

Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh vừa phối hợp với Sở Ngoại vụ tổ chức trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại 2 huyện Krông Búk và Krông Bông.

50 chiếc xe đạp ( tổng trị giá 60 triệu đồng) đã được trao tặng cho 50 học sinh tại trường THCS Phan Chu Trinh (xã Cư Né, huyện Krông Búk) và trường Tiểu học Nguyễn Thị Minh Khai (xã Khuê Ngọc Điền, huyện Krông Bông).

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em Đắk Lắk, Sở Ngoại vụ và chính quyền địa phương huyện Krông Búk trao tặng xe đạp cho các em học sinh trường THCS Phan Chu Trinh
Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Sở Ngoại vụ và chính quyền địa phương huyện Krông Búk trao tặng xe đạp cho các em học sinh Trường THCS Phan Chu Trinh

Đây là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình trao tặng 100 xe đạp và 25 suất học bổng cho học sinh nghèo trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk năm 2020 với tổng kinh phí 200 triệu đồng, do Viện Công tác Phật giáo phái cổ tỉnh Jeollabuk (Hàn Quốc) tài trợ.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.