Multimedia Đọc Báo in

Cảnh sát giao thông Đắk Lắk kịp thời cứu nữ tài xế qua cơn nguy kịch

23:32, 22/11/2020

Một người dân vừa viết thư cảm ơn cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh về hành động kịp thời cứu người trong cơn nguy kịch.

Chiều 2-11, khi thực hiện nhiệm vụ trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Hòa Phú (TP. Buôn Ma Thuột), tổ công tác của đội tuần tra kiểm soát số 1 Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) – Công an tỉnh do Thiếu tá Nguyễn Văn Thụ làm tổ trưởng, phát hiện một chiếc xe 4 chỗ đang đi theo hướng từ TP. Buôn Ma Thuột về tỉnh Đắk Nông, bỗng nhiên dừng lại gần giữa đường, cách chỗ các anh đứng khoảng 30 m.

mm
Chị Nguyễn Thị Lan cảm ơn các cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông - Công an tỉnh đã kịp thời cứu mình trong cơn nguy kịch. Ảnh: T.Tính

Thấy bất thường, anh Thụ và Đại úy Nguyễn Phương Lâm tiến đến bên chiếc xe để kiểm tra. Quan sát nhanh, hai cán bộ công an thấy trong xe có một phụ nữ ở vị trí lái bị bất tỉnh trong tư thế nằm trên ghế lái ngửa ra sau. Hai cán bộ công an đã tiến hành sơ cứu rồi cùng nhanh chóng chở người phụ nữ đến Bệnh viện Đa khoa huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông).

Tại đây, sau khi chẩn đoán bị tăng huyết áp với huyết áp tâm thu lên tới 210 - mức nguy hiểm đến tính mạng - các bác sĩ đã kịp thời can thiệp nên nữ tài xế đã dần hồi tỉnh và qua cơn nguy kịch. Nữ tài xế là Nguyễn Thị Lan, ở tại bon U3, thị trấn Ea T’ling, huyện Cư Jút. Các cán bộ công an đã thông báo cho người nhà chị Lan và bàn giao đầy đủ tài sản như: xe ô tô, điện thoại, tiền và các giấy tờ tùy thân rồi mới trở lại vị trí công tác tiếp tục làm việc.  

Cảm kích trước sự tận tình giúp đỡ của các cán bộ công an, chị Nguyễn Thị Lan đã viết thư gửi lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk và Phòng CSGT bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc. Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị chức năng ghi nhận, biểu dương  tập thể, cá nhân tổ công tác của Phòng CSGT về hành động đẹp nói trên.

Trọng Tính

 

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.