Multimedia Đọc Báo in

Sôi nổi diễn đàn "Lắng nghe lời con nói"

19:54, 30/09/2020
Ngày 30-9, Hội LHPN thị xã Buôn Hồ phối hợp với Phòng Lao động, Thương bình và Xã hội thị xã tổ chức diễn đàn “Lắng nghe lời con nói” tại Trường THCS Nguyễn Trường Tộ.
 
Tại diễn đàn nhiều em học sinh mạnh dạn nói lên tâm tư, nguyện vọng của bản thân với mong muốn gia đình, nhà trường dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe, thấu hiểu và tạo điều kiện thuận lợi để các em phát triển. 
 
tt
Các đại biểu lắng nghe nguyện vọng của học sinh.

Bên cạnh đó, đại diện các ngành chức năng, chuyên gia tư vấn và phụ huynh học sinh cũng đã trao đổi, cung cấp thông tin liên quan đến chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về công tác bảo vệ, chăm sóc trẻ em; tâm lý lứa tuổi học sinh và những vấn đề cha mẹ cần quan tâm để giáo dục các con đúng cách.
 
Thông qua diễn đàn giúp các cấp, ngành, phụ huynh và học sinh có được sự gần gũi, thông cảm, từ đó đưa ra giải pháp hiệu quả trong công tác chăm sóc, giáo dục trẻ.
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.