Multimedia Đọc Báo in

Đại biểu dự Đại hội Đảng bộ huyện Ea Súp ủng hộ Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19

11:23, 13/08/2020
Tại Đại hội Đảng bộ huyện Ea Súp lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025, các đại biểu tham dự đã ủng hộ 45,2 triệu đồng Quỹ Phòng, chống dịch Covid-19.
 
Cụ thể, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy ủng hộ tối thiểu 1 triệu đồng/người; các ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ ủng hộ 500 nghìn đồng/người; các đại biểu khác ủng hộ tùy khả năng của mình.
 
Các đại biểu ủng hộ phong trào Chung tay cùng cả nước phòng, chống, dịch bệnh Covid-19
Các đại biểu ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19

Trước đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ea Súp đã vận động cán bộ, công chức, người dân trên địa bàn huyện ủng hộ được 145 triệu đồng tiền mặt, hơn 10 tấn gạo, 15.000 khẩu trang, cùng nhiều vật dụng thiết yếu khác cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn huyện và gửi đến các vùng dịch.

Doanh nghiệp ủng hộ cho Qũy tiết kiệm làm theo lời Bác của huyện Ea Súp
Đại diện Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Việt Hưng trao bảng tượng trưng ủng hộ Qũy Tiết kiệm làm theo lời Bác của huyện Ea Súp

Cũng tại Đại hội, Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Việt Hưng đã ủng hộ cho huyện 50 triệu đồng. Số tiền này sẽ được đưa vào Quỹ Tiết kiệm làm theo lời Bác để giúp đỡ các đảng viên có hoàn cảnh khó khăn có điều kiện ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

Minh Thông

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.