Multimedia Đọc Báo in

Công an huyện Krông Búk: Tặng người dân hơn 6.000 khẩu trang

17:50, 11/08/2020
Tính đến nay, Công an huyện Krông Búk đã tặng hơn 6.000 khẩu trang cho người dân trên địa bàn huyện, góp phần phòng chống dịch bệnh. 
 
Vừa qua, Công an huyện đã tổ chức phát 2.000 khẩu trang y tế cho người dân tại các địa điểm tập trung đông người qua lại gồm: Quốc lộ 14 (đoạn qua xã Pơng Drang), Tỉnh lộ 8 (gần chợ xã Pơng Dang) và phòng tiếp dân của đơn vị.
 
tt
Công an huyện Krông Búk hướng dẫn người dân đeo khẩu trang đúng cách.
 
Bên cạnh đó, đơn vị còn hướng dẫn người dân cách khai báo y tế điện tử; chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật, hạn chế tập trung chỗ đông người để bảo đảm an toàn sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng.
 
Được biết, từ tháng 3-2020 đến nay, Công an huyện Krông Búk đã phát hơn 6.000 khẩu trang miễn phí cho người dân trên địa bàn. Thời gian tới, đơn vị sẽ tiếp tục vận động các mạnh thường quân tổ chức tuyên truyền, cấp phát khẩu trang, không để dịch bệnh Covid-19 lây lan trong cộng đồng.
 
Như Quỳnh
  
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.