Multimedia Đọc Báo in

Báo Đắk Lắk hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Krông Ana

18:14, 17/08/2020
Chiều 17-8, đại diện Báo Đắk Lắk cùng bạn đọc đã đến thăm và trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Cao Thành Minh Hmok (buôn Dur 1, xã Dur Kmăl, huyện Krông Ana).
 
Dịp này, đơn vị đã trao tặng cháu Cao Thành Minh 7,6 triệu đồng. Trong đó 2 triệu đồng trích từ Quỹ Tấm lòng vàng của Báo Đắk Lắk, số còn lại do các bạn đọc của Báo hỗ trợ.
 
Anh
Đại diện Báo Đắk Lắk trao tiền hỗ trợ cho gia đình cháu Cao Thành Minh Hmok
 
Cháu Cao Thành Minh Hmok là nhân vật trong bài viết “Hoàn cảnh đáng thương của cháu bé mắc bệnh hiểm nghèo” đăng trên Báo Đắk Lắk ngày 30-7-2020.
 
Cháu Minh bị hẹp, tắc đường ruột từ khi sinh ra, được điều trị tại nhiều bệnh viện trong và ngoài tỉnh nhưng vẫn không thuyên giảm. Mặc dù đã 10 tuổi nhưng cháu không nói được, không kiểm soát được hành vi, mọi sinh hoạt cá nhân đều cần có người hỗ trợ. Mỗi lần đưa con đi điều trị, chị H’Jim Hmok – mẹ cháu Minh phải vay mượn tiền ở nhiều nơi, nợ nần chồng chất khiến gia đình ngày càng khó khăn hơn. 
 
Bạn đọc báo Đắk Lắk
Bạn đọc Báo Đắk Lắk thăm hỏi cháu Cao Thành Minh Hmok
 
Gia đình cháu Cao Thành Minh Hmok đang rất cần sự chia sẻ, chung tay hỗ trợ, giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân có tấm lòng hảo tâm. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về: Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk, địa chỉ 23 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột, hoặc liên hệ trực tiếp chị H’Jim Hmok (buôn Dur 1, xã Dur Kmăl, huyện Krông Ana), điện thoại: 0963502021.
 
Vân Anh
 
 
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.