Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Hòa (TP. Buôn Ma Thuột):

Trao quà hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn trong dịch Covid-19

18:58, 10/04/2020
Sáng 10-4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Hòa (TP. Buôn Ma Thuột) đã tổ chức tặng quà hỗ trợ cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn.
 
Mỗi suất quà trị giá 200 nghìn đồng, gồm: 5 kg gạo, 1 thùng mì tôm và tiền mặt được trao cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, người già neo đơn, người khuyết tật, người bán vé số… Chương trình do Thiền viện Trúc Lâm Vạn Đức tài trợ. 
 
Chủ tịch Ủy ban MTTƯ Việt Nam phường Tân Hòa Nguyễn Thị Hải Vân trao quà cho người bán vé số bị mất thu nhập trong dịch Covid-19
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Hòa Nguyễn Thị Hải Vân trao quà cho người bán vé số bị mất thu nhập trong dịch Covid-19
 
Kể từ khi thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Hòa đã vận động người dân, doanh nghiệp đóng trên địa bàn tặng 168 suất quà (gồm gạo và nhu yếu phẩm) cho người có hoàn cảnh khó khăn, lao động tự do bị ảnh hưởng thu nhập do dịch Covid-19.
 
Cuối tháng 3 vừa qua, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Tân Hòa cũng phối hợp tặng 1.500 khẩu trang và 300 chai nước muối súc miệng cho tiểu thương và người dân tại chợ Tân Hòa, chợ Tân Phong và các nút giao thông trên địa bàn. Đồng thời, tích cực tuyên tuyền, hướng dẫn người dân, doanh nghiệp nâng cao ý thức và cùng tham gia đóng góp ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 và đồng bào bị thiệt hại do hạn hán, xâm nhập mặn.
 
Đinh Nga

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.