Multimedia Đọc Báo in

TP. Buôn Ma Thuột: Một hộ dân ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 một trăm triệu đồng

12:41, 12/04/2020
Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột cho biết, một hộ dân tại xã Cư Êbur đã ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 một trăm triệu đồng, nâng tổng số tiền mà Mặt trận thành phố vận động được đến thời điểm này là trên 432 triệu đồng.
 
Hộ gia đình ủng hộ số tiền trên là ông Đào Anh Nhân, trú tại số nhà 61A, đường A4, buôn Đung.  
 
Lãnh đạo tỉnh, thành phố thăm, động viên, tặng quà một hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố.
Lãnh đạo tỉnh, TP. Buôn Ma Thuột thăm, động viên, tặng quà một hộ dân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố. (Ảnh minh họa)
 
Ngoài ra, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột còn vận động các cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đóng góp trên 1.600 suất quà, trị giá  400 triệu đồng; tặng gần 29 nghìn khẩu trang và trên 400 dung dịch sát khuẩn cho các hộ gia đình bị ảnh hưởng trực tiếp bởi dịch bệnh Covid-19. 
 
Đăng Triều
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.