Multimedia Đọc Báo in

Trao 16 triệu đồng hỗ trợ gia đình cháu bé mắc bệnh hiểm nghèo

15:18, 20/01/2020

Ngày 19-1, Nhóm thiện nguyện Tự Nguyện (TP. Buôn Ma Thuột) cùng các mạnh thường quân đã đến trao quà và tiền hỗ trợ cho gia đình anh Liều Seo Dình, nhân vật trong bài viết “Nước mắt người cha có con gái bị ung thư” đăng trên Báo Đắk Lắk ngày 20-9-2019.

Tổng số tiền hỗ trợ cho gia đình anh Liều Seo Dình là 16 triệu đồng, trong đó, Quỹ Tấm lòng vàng Báo Đắk Lắk ủng hộ 2 triệu đồng, Nhóm thiện nguyện Tự Nguyện ủng hộ 8,5 triệu đồng, cùng đóng góp của nhiều mạnh thường quân khác ở trong và ngoài tỉnh.

Các mạnh thường quân trao quà và tiền hỗ trợ cho gia đình anh Liều Seo Dình
Các mạnh thường quân trao quà và tiền hỗ trợ cho gia đình anh Liều Seo Dình

Hiện tại, vợ chồng anh Dình vẫn đang chăm sóc cháu Liều Thị Nga tại Bệnh viện Ung bướu TP. Hồ Chí Minh nên phần lớn số tiền hỗ trợ được chuyển khoản qua ngân hàng để anh Dình trang trải chi phí khám chữa bệnh cho cháu Nga.

Ngoài hỗ trợ bằng tiền mặt, Chi đoàn Báo Đắk Lắk cũng gửi tặng gia đình anh Dình một phần quà Tết gồm gạo, dầu ăn, bánh kẹo; Nhóm thiện nguyện Tự Nguyện hỗ trợ gạo, một số nhu yếu phẩm và quần áo đã qua sử dụng. Các phần quà này được trao trực tiếp cho 3 cháu nhỏ con của anh Dình đang được bà nội chăm sóc tại thôn Ea Sanh, xã Cư San, huyện M’Đrắk.

Đinh Nga


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.