Multimedia Đọc Báo in

Nhiều hoạt động "Xuân tình nguyện" năm 2020 của đoàn viên, thanh niên

07:34, 19/01/2020

Ngày 18-1, Tỉnh Đoàn phối hợp tổ chức các hoạt động “Xuân tình nguyện” năm 2020 tại huyện Krông Pắc.

Cụ thể, Tỉnh Đoàn đã phối hợp tặng 400 suất quà (trung bình mỗi suất trị giá 400.000 đồng) cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn; khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 800 người dân tại 2 xã Ea Yiêng, Krông Búk; bàn giao 1 nhà Nhân ái (trị giá 60 triệu đồng) cho em H'Môly Kbuôr ở buôn M Bê, xã Krông Búk; bàn giao công trình thanh niên “Thắp sáng đường quê” tại xã Ea Kly với tổng chiều dài 2.250 m.

11.jpg
Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Thị Trinh trao quà tặng các gia đình khó khăn tại xã Ea Yiêng.

Bên cạnh đó, Huyện Đoàn Krông Pắc đã nấu và tặng gần 1.800 cái bánh chưng, trao 1.669 suất quà tặng người nghèo; tặng 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; xây dựng 3 căn nhà Đại đoàn kết, 1 nhà Nhân ái cho các hộ nghèo, gia đình khó khăn tại các xã Ea Hiu, Ea Yiêng, Vụ Bổn và Ea Phê; tổ chức gian hàng trưng bày các sản phẩm khởi nghiệp của thanh niên, hoạt động vui chơi cho các em thiếu nhi trên địa bàn huyện... với tổng kinh phí thực hiện chương trình gần 1 tỷ đồng.

66.jpg
Các em học sinh hào hứng tham gia trò chơi "Bịt mắt bắt vịt" .

“Xuân tình nguyện” là hoạt động ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, được Tỉnh Đoàn tổ chức và phát động thường niên tới tất cả các cơ sở đoàn huyện, xã... nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới; góp phần chăm lo cho người dân ở vùng khó khăn đón mùa xuân mới vui tươi, hạnh phúc.

Một số hình ảnh về các hoạt động “Xuân tình nguyện”:

22.jpg
Hội Thầy thuốc trẻ tỉnh khám bệnh...

 

áda
...và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân ở xã Ea Yiêng.

 

áda
Em H'Môly Kbuôr ở buôn M Bê, xã Krông Búk nhận quà và chìa khóa nhà Nhân ái.

 

áda
Người dân xã Krông Búk vui mừng nhận quà Tết.

Đức Văn 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.