Multimedia Đọc Báo in

Tặng hàng nghìn suất quà cho học sinh các xã biên giới

17:55, 31/08/2019
Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ea Súp vừa phối hợp với Hội Phụ nữ Bộ đội Biên phòng tỉnh, Cửa hàng thể dục thể thao Thanh Tâm (TP. Buôn Ma Thuột) trao tặng hàng nghìn suất quà cho học sinh các xã biên giới Ia R’vê và Ia Lốp (huyện Ea Súp).
 
Cụ thể, các đơn vị đã đến thăm, trao trên 900 chiếc mũ tặng học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Trãi và Tiểu học Nguyễn Đình Chiểu; tặng trên 200 đôi giày thể thao cho học sinh Trường THCS Trần Hưng Đạo và Trường THCS Nguyễn Thị Định. 
 
 Đại diện các đơn vị tặng mũ cho học sinh các xã biên giới
Đại diện các đơn vị tặng mũ cho học sinh các xã biên giới
 
Được biết trước đó, ngày 10 và 11-8, Hội LHPN huyện Ea Súp cũng đã kêu gọi các cấp Hội Phụ nữ, các mạnh thường quân chung tay, góp sức giúp đỡ người dân bị thiệt hại do thiên tai lũ lụt trên địa bàn huyện. Qua đó, các đơn vị đã trao 731 thùng mì tôm, 2.130 kg gạo, hơn 400 bộ quần áo, 100 đôi giày, 7 thùng lương khô, hơn 4,5 triệu đồng tiền mặt… có tổng trị giá khoảng 140 triệu đồng tặng nhân dân các xã: Ia Lốp, Ia R’vê, Cư Kbang, Ea Rốk, Ea Bung, Ia Jlơi…
 
Quỳnh Anh
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.