Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên khó khăn

16:40, 07/08/2019

Cụm thi đua số 4- Công đoàn viên chức tỉnh phối hợp với Công đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa tổ chức bàn giao nhà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Nguyễn Văn Liên.

Ông Liên là đoàn viên Công đoàn thuộc Công đoàn cơ sở Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Gia đình ông Liên có hoàn cảnh khó khăn, vợ không có việc làm ổn định, con còn nhỏ đang đi học. Cả gia đình sống trong một ngôi nhà tạm, thiếu cả những vật dụng cần thiết như giường, bàn, ghế… Được sự hỗ trợ 50 triệu đồng từ Quỹ Mái ấm công đoàn từ Cụm thi đua số 4, ông đã tu sửa căn nhà khang trang diện tích khoảng 60 m2.

aaaa
Lãnh đạo Công đoàn viên chức tỉnh và Cụm thi đua số 4 trao nhà cho ông Nguyễn Văn Liên (giữa)

 “Mái ấm công đoàn” là chương trình an sinh xã hội được Công đoàn viên chức tỉnh tổ chức hằng năm thông qua việc bình xét và lựa chọn đoàn viên Công đoàn thuộc Công đoàn viên chức tỉnh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn về nhà ở. Quỹ được xây dựng từ nguồn đóng góp của các đoàn viên Công đoàn cơ sở và sự hỗ trợ của các nhà tài trợ.

Từ đầu năm đến nay, Công đoàn viên chức tỉnh đã trao 4 ngôi nhà  Mái ấm công đoàn; dự kiến đến cuối năm 2019 sẽ tiếp tục trao thêm 2 ngôi nhà cho đoàn viên Công đoàn có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh. 

Mai Sao

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.