Multimedia Đọc Báo in

Phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột)

Ra quân xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu

14:07, 29/07/2019

Ngày 28-7, Đoàn phường Khánh Xuân (TP. Buôn Ma Thuột) phối hợp với Công ty Cổ phần Gỗ Lạng, Mặt trận và các đoàn thể chính trị - xã hội phường tổ chức ra quân trồng hoa xây dựng tuyến đường kiểu mẫu tại tổ dân phố 6 và hưởng ứng phong trào Ngày chủ nhật xanh, dọn vệ sinh làm sạch đường phố.

Trên tuyến đường Hoàng Hữu Nam, hơn 130 đoàn viên, thanh niên, hội viên các hội, đoàn thể đã tham gia dọn vệ sinh, phát quang bụi rậm, trồng các loại hoa như mười giờ, chiều tím, cỏ lạc… với chiều dài 2 km. Ngoài ra, các đoàn viên thanh niên còn ra quân xóa quảng cáo, rao vặt, xóa các điểm xả rác tự phát và cắm biển “cấm đổ rác”…

Đoàn viên thanh niên phường Khánh Xuân xây dựng tuyến đường hoa mẫu.
Đoàn viên thanh niên phường Khánh Xuân tham gia xây dựng tuyến đường hoa kiểu mẫu

Sau khi hoàn thành, phường sẽ giao việc trồng, chăm sóc và bảo vệ tuyến đường hoa cho các hộ dân và Trường THPT Lê Duẩn, Công ty Cổ phần Gỗ Lạng nằm trên tuyến đường hoa đi qua. 

Tại lễ ra quân, 23 hộ dân trên đường Hoàng Hữu Nam cũng đã ký cam kết chung tay xây dựng tuyến đường kiểu mẫu và thực hiện nếp sống văn minh đô thị.  

Thùy Duyên


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.