Multimedia Đọc Báo in

Hội thảo khoa học dưỡng sinh bằng phương pháp ứng dụng năng lượng sinh học

17:13, 04/07/2019

Sáng 4-7, Liên hiệp các Hội khoa học và kỹ thuật tỉnh đã tổ chức Hội thảo khoa học dưỡng sinh bằng phương pháp ứng dụng năng lượng sinh học với sức khỏe cộng đồng.

Tại Hội thảo, các đại biểu đã nghe Trung tâm Dưỡng sinh tỉnh báo cáo công tác hướng dẫn Dưỡng sinh bằng phương pháp ứng dụng năng lượng sinh học trong giai đoạn 2014 - 2019. Theo đó, trong 5 năm qua, Trung tâm đã tổ chức hướng dẫn 66 khóa học dưỡng sinh bằng phương pháp ứng dụng năng lượng sinh học cho 874 lượt học viên; vận động các học viên có đủ năng lượng khi tập luyện trên 12 tháng sắp xếp thời gian phụ bệnh cho trên 5.000 lượt học viên. Qua đó đã giúp nhiều học viên mắc các bệnh đau đầu, mất ngủ, cao huyết áp, rối loạn tiền đình, viêm thần kinh tọa, viêm khớp gối, đau lưng… cải thiện tình trạng sức khỏe.

Các đại biểu tham dự Hội thảo
Các đại biểu tham dự hội thảo

Bên cạnh đó, các đại biểu cũng đã nghe bác sĩ tại một số bệnh viện và thành viên của các câu lạc bộ trên địa bàn chia sẻ những trải nghiệm với dưỡng sinh bằng phương pháp ứng dụng năng lượng sinh học và cảm nhận về tác dụng của năng lượng sinh học đối với sức khỏe con người…

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.