Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Bông: Nhiều hoạt động thiết thực trong Tháng công nhân

09:30, 30/05/2019

Nhân dịp Tháng công nhân năm 2019, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Krông Bông và các Công đoàn cơ sở trực thuộc đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Cụ thể như: tổ chức thăm và tặng 8 suất quà, với tổng kinh phí 3,2 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; hỗ trợ xây dựng 2 nhà “Mái ấm Công đoàn”, với tổng số tiền 80 triệu đồng cho gia đình đoàn viên khó khăn về nhà ở là Y Phim Mlô (xã Yang Reh) và Đặng Thị Lệ Hoa (xã Hòa Sơn). Ngoài ra, các Công đoàn cơ sở trực thuộc còn tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao... nhằm tạo không khí vui tươi, phấn khởi và gắn kết giữa các công nhân viên chức lao động tại địa phương.

Đại diện LĐLĐ huyện Krông Bông trao quà cho cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
Đại diện LĐLĐ huyện Krông Bông trao quà tặng đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Theo Chủ tịch LĐLĐ huyện Krông Bông Lê Minh Phòng, các hoạt động thiết thực trong dịp Tháng công nhân năm 2019 không chỉ giúp công nhân viên chức lao động nghèo có cơ hội phát triển kinh tế, an cư lạc nghiệp mà còn giúp đoàn viên và người lao động thêm tin tưởng, gắn bó với tổ chức Công đoàn, thi đua làm việc có năng suất, chất lượng hơn… từ đó góp phần thực hiện hiệu quả nhiệm vụ bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân viên chức lao động trên địa bàn.

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.