Multimedia Đọc Báo in

Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và Agribank Đắk Lắk Hỗ trợ 2 nhà Tình thương tại huyện Cư Kuin

16:27, 25/05/2019
Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh và Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) vừa tổ chức khảo sát một số hộ gia đình nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn huyện Cư Kuin để có phương án hỗ trợ. 
 
Theo đó, đoàn đã khảo sát thực tế tại buôn Plei Năm và buôn Ea Ktur (xã Ea Ktur huyện Cư Kuin). Theo kết quả khảo sát ban đầu, trước mắt sẽ xúc tiến việc xây dựng 2 nhà Tình thương cho các gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn trên địa bàn, với mức tài trợ 70 triệu đồng/hộ.
 
Đoàn khảo sát thực tế tại một hộ nghèo ở buôn Plei Năm
Đoàn khảo sát thực tế thực trạng nhà ở của một hộ nghèo tại buôn Plei Năm
 
Được biết trong năm 2019, Agribank Đắk Lắk sẽ dành khoản kinh phí 4,6 tỷ đồng cho công tác an sinh xã hội, trong đó phần lớn là xây nhà cho gia đình chính sách, hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk. Đây là việc làm có ý nghĩa trong việc thực hiện xóa đói giảm nghèo, chung sức cùng địa phương xây dựng nông thôn mới, thể hiện trách nhiệm xã hội của Agribank Đắk Lắk với cộng đồng.
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.