Multimedia Đọc Báo in

Bảo đảm đủ phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại kỳ thi THPT Quốc gia 2019

10:32, 30/05/2019

Sở Giao thông vừa có văn bản về việc triển khai thực hiện các nhiệm vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019.

Theo đó, Sở yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải luôn đảm bảo số lượng phương tiện phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, có hình thức ưu tiên, ưu đãi cho cán bộ giảng viên, thí sinh, người nhà thí sinh. Các đơn vị kinh doanh vận tải bằng xe buýt, taxi tăng số chuyến hoạt động trên tuyến có địa điểm đặt hội đồng thi trong các ngày cao điểm diễn ra kỳ thi.

d
Xe buýt đón khách khu vực TP. Buôn Ma Thuột.

Đối với các bến xe, bố trí cán bộ, nhân viên để hướng dẫn, hỗ trợ trong việc bán vé xe và sử dụng các dịch vụ khác tại bến; tăng cường kiểm tra tình trạng kỹ thuật của phương tiện trước khi xuất bến, tuyệt đối không cho các phương tiện không bảo đảm kỹ thuật xuất bến. Cùng với đó, thực hiện việc chỉnh trang bến bãi, yêu cầu các quầy dịch vụ trong bến cam kết không tăng giá và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hoàng Tuyết

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.