Multimedia Đọc Báo in

Trao nhà Tình thương cho hộ nghèo phường Tân Lập

22:47, 04/09/2018

Vừa qua, Ban từ thiện Chùa Sắc Tứ Khải Đoan phối hợp với Hội Chữ thập đỏ TP. Buôn Ma Thuột đã bàn giao nhà Tình thương cho gia đình bà Ma Thị Kim Chung (tổ dân phố 6, phường Tân Lập, TP. Buôn Ma Thuột).

Căn nhà có diện tích 70m2, gồm 2 phòng ngủ, phòng khách, bếp và công trình vệ sinh được sửa chữa và xây mới với tổng kinh phí xây dựng hơn 84 triệu đồng; toàn bộ kinh phí do Ban từ thiện đóng góp và huy động thêm từ các mạnh thường quân.

aaaa
Đại biểu dự lễ trao tặng nhà và chụp ảnh lưu niệm cùng gia đình bà Ma Thị Kim Chung

Được biết, bà Chung sinh được 7 người con, trong đó người con gái đầu bị mắc bệnh tâm thần phân liệt; chồng lại không may mất sớm, một mình bà phải tần tảo nuôi các con nên cuộc sống càng khó khăn hơn. Hiểu được hoàn cảnh đó, các đơn vị, đoàn thể ở phường Tân Lập, tổ dân phố, bà con chòm xóm… cũng thường xuyên quan tâm, hỗ trợ để gia đình bà vượt qua hoàn cảnh và vươn lên trong cuộc sống.

Tại lễ bàn giao, những thành viên của Ban từ thiện và các mạnh thường quân đã tặng nhiều vật dụng, nhu yếu phẩm để giúp gia đình sớm ổn định cuộc sống trong căn nhà mới. 

Mai Sao


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.