Multimedia Đọc Báo in

Giao lưu trực tuyến tư vấn chăm sóc sức khỏe

20:41, 31/08/2018

Sáng 31-8, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Viettel Đắk Lắk và nhãn hàng Bảo Xuân tổ chức Chương trình giao lưu trực tuyến tư vấn chăm sóc sức khỏe.

Chương trình được thực hiện tại nhiều điểm cầu của các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh với sự tham gia của các chuyên gia, bác sĩ về lĩnh vực sản phụ khoa, cơ xương khớp và trên 800 cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh.

Cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh tham gia giao lưu tại điểm cầu TP. Buôn Ma Thuột.
Cán bộ, hội viên Hội LHPN tỉnh tham gia giao lưu tại điểm cầu TP. Buôn Ma Thuột.

Tại chương trình, thông qua những phóng sự, bài nói chuyện của các chuyên gia, bác sĩ đã cung cấp cho chị em những kiến thức cơ bản về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho bản thân. Đồng thời, các chuyên gia, bác sĩ cũng giải đáp nhiều câu hỏi, thắc mắc về vấn đề chăm sóc sức khỏe sinh sản, các bệnh lý sản khoa, các rắc rối “khó nói” ở phụ nữ độ tuổi trung niên…  

Được biết, đây là một trong những hoạt động của Hội LHPN tỉnh nhằm tạo điều kiện cho hội viên nâng cao kiến thức, kỹ năng trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, góp phần xây dựng gia đình hạnh phúc bền vững.

Kim Oanh


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.