Multimedia Đọc Báo in

Cáp treo khu vui chơi bị đứt, hai cháu nhỏ bị ngã từ độ cao khoảng 5 m xuống đất

17:20, 16/04/2018

Vào khoảng 9 giờ 30 ngày 15-4, tại Khu vui chơi giải trí Nhà Văn hóa thanh thiếu nhi tỉnh (quán cà phê BiBi, số 3 Lê Duẩn, TP. Buôn Ma Thuột) đã xảy ra một vụ đứt dây cáp khiến hai em nhỏ bị thương.

Một cháu nhỏ đang được gia đình sơ cứu.
Một cháu nhỏ đang được gia đình sơ cứu.

Theo đó, vào thời điểm trên, có hai cháu nhỏ (cháu nữ 11 tuổi, cháu nam 8 tuổi) lên cột quay mini để chơi. Trong quá trình chơi, dây cáp tại cây cột này bị đứt khiến hai em nhỏ rơi xuống ở độ cao khoảng 4-5, gần như bị xỉu. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cha mẹ cùng khách uống cà phê tại quán cà phê Bibi (trong khuôn viên khu vui chơi) đã tích cực sơ cứu, xoa bóp cho các em. Khi các em tỉnh táo lại, người thân đã đưa lên Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP. Buôn Ma Thuột) để khám và điều trị.

Theo người quản lý trong khu vui chơi này, trước tết âm lịch, phía công ty đã cho dừng hoạt động cột trò chơi này. Tuy nhiên, hôm nay là chủ nhật, có một sinh viên nam đi làm thêm chưa nắm rõ nên đã cho các em nhỏ chơi và xảy ra sự việc đáng tiếc trên.

                                                                        Võ Trường

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.