Multimedia Đọc Báo in

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột: Vận động được gần 2,2 tỷ đồng Quỹ vì người nghèo

21:59, 23/01/2018
Năm 2017, UBMT Tổ quốc Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột đã vận động được gần 2,2 tỷ đồng Quỹ vì người nghèo, đạt 121,9% kế hoạch, vượt 21,9% kế hoạch đã đăng ký với tỉnh.
 
Trong đó, cấp thành phố vận động được hơn 993 triệu đồng, còn lại là cấp xã, phường. Từ nguồn quỹ trên, thành phố hỗ trợ xây dựng mới, sửa chữa 38 căn nhà Đại đoàn kết. Ngoài ra còn hỗ trợ xây dựng 28 căn nhà theo Chương trình 167 với số tổng số tiền 28 triệu đồng.
 

 Tiếp nhận tiền ủng hộ trong Tháng cao điểm vì người nghèo tại Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Buôn Ma Thuột.

Trong năm 2018, thành phố đặt mục tiêu tiếp tục vận động được hơn 2 tỷ đồng xây dựng Quỹ vì người nghèo. Để đạt được mục tiêu trên, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã đề ra một số giải pháp trọng tâm như: củng cố, kiện toàn Ban vận động các cấp; tích cực, chủ động tìm kiếm, thu hút nguồn tài trợ… Đặc biệt là công khai, minh bạch nguồn quỹ vận động được cũng như sử dụng đúng mục đích, đúng đối tượng, tạo niềm tin trong các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. 

Đăng Triều
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.