Multimedia Đọc Báo in

Hơn 1,8 tỷ đồng hỗ trợ bão lụt ở Krông Bông

22:19, 22/12/2017

Theo thống kê của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (UB MTTQ) Việt Nam huyện Krông Bông, từ sau khi cơn bão số 12 gây thiệt hại nặng nề cho 4 xã cánh đông trên địa bàn huyện, địa phương đã tiếp nhận hơn 1,8 tỷ đồng từ sự hỗ trợ của nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân trong cả nước.

Trong đó có có 408 triệu đồng được trích từ kinh phí Chương trình số 04 của Huyện ủy và địa phương tự vận động; trên 1,4 tỷ đồng tiếp nhận từ các nguồn cứu trợ của các tổ chức, cá nhân trong cả nước.

Các bạn thanh niên tình nguyện trao quà cho người dân bị thiệt hại nặng do bão số 12 gây ra ở xã Yang Mao.

Thanh niên tình nguyện trao quà cho người dân bị thiệt hại nặng do bão số 12 gây ra ở xã Yang Mao.

Được biết, từ các nguồn kinh phí trên, Ủy ban MTTQVN huyện đã phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội, các tổ chức thành viên như Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện, Huyện Đoàn, Hội Cựu chiến binh… huy động lực lượng để giúp người dân khắc phục, sữa chữa và làm mới hàng trăm ngôi nhà; hỗ trợ trên 2.280 m2 tôn lợp nhà cho người dân, tặng hàng ngàn phần quà gồm nhu yếu phẩm thiết yếu như gạo, mì tôm, dầu ăn...

Khả Lê

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.