Multimedia Đọc Báo in

Bảo Việt nhân thọ ra mắt sản phẩm mới

15:06, 04/12/2017

Công ty Bảo Việt nhân thọ Đắk Lắk (thuộc Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ Việt Nam) vừa triển khai sản phẩm bảo hiểm nhân thọ mới "An Hưng Phát Lộc".

"An Hưng Phát Lộc" được giới thiệu giải pháp tài chính ưu việt của Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ khi vừa kết hợp bảo vệ trước những rủi ro trong cuộc sống vừa đảm bảo tích lũy tài chính dài hạn; đồng thời giải quyết được nhu cầu sử dụng nguồn tài chính ngắn hạn cho khách hàng.

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk cắt băng ra mắt sản phẩm mới An Hưng Phát Lộc.

Lãnh đạo Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đắk Lắk cắt băng ra mắt sản phẩm mới An Hưng Phát Lộc.

An Hưng Phát Lộc mang đến tổng quyền lợi nhận khi đáo hạn lên tới 344% số tiền bảo hiểm gốc, bảo vệ toàn diện với mức chi trả tối đa lên đến 300% số tiền bảo hiểm gia tăng, cho phép đóng phí ngắn trong 5 năm, 10 năm...

Ngoài ra, người tham gia bảo hiểm có thể lựa chọn kết hợp sản phẩm “An Hưng Phát Lộc” với các sản phẩm bổ trợ khác của Bảo Việt Nhân thọ nhằm gia tăng giá trị bảo vệ và quyền lợi cho khách hàng.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.