Multimedia Đọc Báo in

VietinBank hỗ trợ ngành Y tế Đắk Lắk gần 7 tỷ đồng

17:12, 23/06/2016
Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) vừa hỗ trợ ngành Y tế Đắk Lắk gần 7 tỷ đồng để mua sắm thiết bị y tế.
 
Cụ thể, VietinBank đã hỗ trợ số tiền trên để Bệnh viện Đa khoa tỉnh trang bị 35 giường cấp cứu đa năng, phục vụ công tác khắm chữa bệnh. Theo Giám đốc VietinBank Đắk Lắk Nguyễn Văn Hòa, đến nay công tác đấu thầu, mua sắm thiết bị đã hoàn tất, dự kiến trong tháng 7 tới sẽ tổ chức bàn giao số giường bệnh trên cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh.  
Vietinbank trao nhà tại huyện Ea Kar
Vietinbank bàn giao nhà cho hộ nghèo tại huyện Ea Kar
Đây là lần thứ hai VietinBank hỗ trợ cho ngành Y tế Đắk Lắk. Trước đó, VietinBank cũng đã tài trợ cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh và Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh mua 2 xe cấp cứu, cùng trang thiết bị đi kèm với tổng giá trị gần 2,5 tỷ đồng.
 
Được biết, từ năm 2010 đến nay, VietinBank đã dành trên 13 tỷ đồng để thực hiện công tác từ thiện xã hội, qua đó đã xây dựng được 243 căn nhà Tình nghĩa, 1 trung tâm phục hồi chức năng, 1 bệnh viện quân dân y kết hợp...
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.