Multimedia Đọc Báo in

Bàn giao công trình nước sinh hoạt tại buôn M'Um, xã Ea Pal, huyện Ea Kar

10:21, 26/05/2016

Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Đắk Lắk vừa phối hợp với Tỉnh đoàn, Đoàn Khối doanh nghiệp tỉnh tổ chức bàn giao công trình cấp nước sinh hoạt cho đồng bào buôn M’Um, xã Ea Pal, huyện Ea Kar.

Công trình gồm các hạng mục: bồn chứa với dung tích 5.000 lít, chân bồn, máy bơm, ống dẫn với tổng vốn đầu tư 45 triệu đồng do đoàn viên thanh niên thuộc Công ty Điện lực Đắk Lắk đóng góp. Bên cạnh hệ thống cấp nước, sắp tới, UBND huyện Ea Kar cũng đầu tư một giếng khoan cung cấp nước sạch cho công trình nhằm đồng bộ với hạng mục trên. Khi đưa vào sử dụng, công trình sẽ bảo đảm nước sạch phục vụ sinh hoạt cho 180 nhân khẩu trong buôn.

Lễ bàn giao công trình cấp nước sinh hoạt cho bà con buôn M’Um

Được biết, toàn buôn hiện có 40 hộ, 100% là đồng bào dân tộc thiểu số tại chỗ. Trước đây, nguồn nước sinh hoạt hằng ngày được bà con sử dụng từ các giếng trong buôn, nhưng hiện hầu hết đã cạn do hạn hán kéo dài. Nay có công trình cấp nước này, bà con buôn M' Um rất phấn khởi và cảm ơn sự quan tâm của các đơn vị.


 

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.