Multimedia Đọc Báo in

Huyện Đoàn Krông Pắc khởi động Tháng Thanh niên năm 2016

16:44, 03/03/2016
Huyện Đoàn Krông Pắc vừa tổ chức Lễ khởi động Tháng Thanh niên năm 2016 với sự tham dự của hơn 400 đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện. 
 
th
Đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia dọn dẹp vệ sinh nơi ở cho người dân
 
Với chủ đề “Tự hào tuổi trẻ thời đại Hồ Chí Minh”, năm 2016, tuổi trẻ các dân tộc huyện Krông Pắc sẽ tổ chức Tháng Thanh niên bằng các hoạt động thiết thực với phương châm “Tuổi trẻ hành động vì cộng đồng, xã hội chăm lo bồi dưỡng thanh niên”. Các hoạt động sẽ được triển khai theo từng tuần với các chủ đề “Nghề nghiệp việc làm”; “Môi trường xanh”; “An sinh xã hội”; “Mừng sinh nhật Đoàn”. 
 
th
Đoàn viên  tham gia nạo vét mương thoát nước

Tại buổi lễ, đoàn viên thanh niên huyện đã  tham gia các hoạt động tình nguyện, chung sức vì cộng đồng như: cắt tóc, bấm móng tay, móng chân và vệ sinh thân thể cho gần 100 em học sinh; dọn dẹp vệ sinh, sửa chữa và cứng hóa trên 400 m đường giao thông; thăm, tặng quà và giúp đỡ gia đình chính sách thu hoạch nông sản….Ngoài ra, Huyện Đoàn Krông Pắc cũng đã phối hợp với Trung tâm dạy nghề huyện tổ chức chiêu sinh các lớp học nghề cho đối tượng là đoàn viên thanh niên tại địa phương.

th
...và tổ chức thu hoạch nông sản giúp gia đình chính sách
Nhân dịp này, Huyện Đoàn Krông Pắc cùng nhà tài trợ là chi nhánh VNPT Krông Pắc trao tặng 10 suất quà (trị giá mỗi suất 300.000 đồng) cho các em học sinh Trường THCS Hà Huy Tập vượt khó học giỏi. 
Hồng Chuyên
 
 
                                                        
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.