Multimedia Đọc Báo in

Ra mắt Tổ hợp tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ trái cây Thành Đạt

22:11, 26/03/2021

Hội Nông dân phường Đạt Hiếu (thị xã Buôn Hồ) vừa ra mắt Tổ hợp tác sản xuất kinh doanh và dịch vụ trái cây Thành Đạt.

Tổ hợp tác có 27 thành viên là những người sản xuất chuyên canh và xen canh cây ăn trái trên địa bàn phường Đạt Hiếu, do ông Nguyễn Văn Tươi làm tổ trưởng. 

a
Đại biểu tham dự lễ ra mắt Tổ hợp tác

Việc thành lập Tổ hợp tác nhằm giúp các hội viên hỗ trợ nhau về vốn, kỹ thuật sản xuất, trồng trọt, đảm bảo an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất, từng bước cải thiện đời sống  cho các hộ gia đình.

a
Đại diện Hội Nông dân thị xã Buôn Hồ trao vốn vay hỗ trợ Tổ hợp tác

Tại buổi lễ ra mắt Hội Nông dân thị xã đã hỗ trợ cho Tổ hợp tác vay vốn 150 triệu đồng để đầu tư kinh doanh, phát triển sản xuất.

Được biết, trên địa bàn thị xã Buôn Hồ có khoảng 1.900 ha cây ăn quả; trong đó khoảng 1.000 ha cây bơ; 800 ha cây sầu riêng, còn lại là cây ăn quả khác. Trong những năm gần đây, Hội Nông dân thị xã đã hỗ trợ thành lập nhiều hợp tác xã và tổ hợp tác giúp hội viên nông dân liên kết phát triển sản xuất, tiêu thụ trái cây.

Thúy Hồng

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.