Multimedia Đọc Báo in

Người có uy tín huyện Krông Búk tham quan mô hình phát triển kinh tế

12:22, 26/09/2020
Ngày 24 và 25-9, UBND huyện Krông Búk tổ chức cho 28 người có uy tín trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tham quan, trao đổi kinh nghiệm phát triển kinh tế ở TP. Buôn Ma Thuột và huyện Krông Ana.
 
Tại huyện Krông Ana, Đoàn đã được lãnh đạo UBND huyện thông báo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào DTTS trên địa bàn huyện; kinh nghiệm thực hiện những chính sách liên quan đến vùng DTTS; công tác tổ chức tuyên truyền, vận động đồng bào DTTS thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước… 
 
tt
Người có uy tín huyện Krông Búk tham quan mô hình trồng nầm thảo dược ở huyện Krông Ana.

Sau đó, Đoàn đã đến tham quan mô hình trồng nấm thảo dược của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Krông Ana; và tham quan  HTX Dệt thổ cẩm Tơng Bông ở buôn Tơng Jú, xã Ea Kao (TP. Buôn Ma Thuột).

Qua việc tham quan các mô hình giúp người có uy tín trên địa bàn huyện nắm bắt được quy trình đầu tư, kinh nghiệm, kỹ thuật sản xuất, từ đó tuyên truyền, vận động người dân mạnh dạn đầu tư vào sản xuất kinh doanh, nâng cao giá trị các sản phẩm của địa phương.
Như Quỳnh
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.