Multimedia Đọc Báo in

Bamepharm - 44 năm tiếp nối hành trình "Sứ mệnh phụng sự xã hội"

06:13, 28/01/2020

Trong hành trình phát triển gần 44 năm của Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk (Bamepharm), chúng tôi đã dành sự nghiệp của mình để gắn bó, cháy hết mình cùng những đam mê, nhiệt huyết được cống hiến vì “Sứ mệnh phụng sự xã hội”.

Bamepharm đã trải qua chặng đường gần ½ thế kỷ và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của gần 3 triệu đồng bào của 2 tỉnh Đắk Lắk và Đắk Nông, được khách hàng trong nước và quốc tế an tâm lựa chọn là người bạn đồng hành tin cậy. Trong những năm qua, tập thể Ban lãnh đạo cũng như cán bộ nhân viên Công ty vẫn luôn kiên định với “Sứ mệnh phụng sự xã hội”.

Với sứ mệnh ấy, Bamepharm luôn nỗ lực đáp ứng ngày càng tốt hơn các nhu cầu của khách hàng và thị trường. Bamepharm luôn tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại vào các hoạt động, từ việc chào hàng, bán hàng cho đến hỗ trợ sau bán hàng… đều hướng tới sự chuyên nghiệp và tự động hóa cao. Tất cả các bộ phận đều không ngừng cải tiến, tìm tòi phương thức làm việc mới để rút gọn thủ tục hành chính, giấy tờ và giảm đến mức tối đa chi phí hành chính, vận hành.

Ngoài ra, Bamepharm cũng luôn cải tiến công tác điều hành quản lý với tinh thần nhanh hơn - thông minh hơn - hiệu quả hơn. Đội ngũ lãnh đạo và quản lý tại Bamepharm không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ quản lý như tham gia các khóa đào tạo về quản lý, lãnh đạo, tích cực từ các chuyên gia.

Thay mặt Bamepharm, ông Phan Thành Trinh (đứng giữa) nhận Bức trướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Công ty.
Thay mặt Bamepharm, ông Phan Thành Trinh (đứng giữa) nhận Bức trướng của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng tập thể cán bộ, công nhân viên, người lao động tại Công ty.

Bên cạnh việc cống hiến và phục vụ khách hàng, Bamepharm cũng tạo ra môi trường lý tưởng để cán bộ nhân viên phát huy hết năng lực của bản thân cũng như trưởng thành và phát triển trên con đường sự nghiệp. Bamepharm tự hào là một tập thể đoàn kết, có những con người keo sơn, gắn bó cùng hướng tới một mục tiêu chung, đó cũng là yếu tố quan trọng để tạo nên sức mạnh và thành công của Bamepharm trong suốt 44 năm qua. Sức mạnh ấy là sự tổng hợp tài năng, tinh hoa, trí tuệ của mỗi cá nhân để giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Khi tập thể đoàn kết, đồng lòng, cùng nhìn về một hướng, biết đặt lợi ích chung lên cao nhất - đó là “chìa khóa vàng” để dẫn đến mọi thành công.

Để phục vụ khách hàng được chu đáo, tận tình, mỗi người Bamepharm đều phải là một con người chuyên nghiệp và có tính kỷ luật cao. Điều này không chỉ giúp nâng cao năng suất công việc mà còn mang lại cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo hơn. Với tâm thế là người phục vụ khách hàng, Bamepharm luôn tâm niệm việc tăng cường hợp tác, chia sẻ tri thức với cộng đồng là vô cùng cần thiết. Triết lý của Bamepharm không chỉ dừng lại ở việc bán hàng mà mỗi cán bộ nhân viên Bamepharm còn là một người tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng về chuyên môn, nghiệp vụ, mang kiến thức, kinh nghiệm của mình chia sẻ với cộng đồng, với xã hội, sẽ là người tư vấn thân thiết trước khi bán sản phẩm cho khách hàng. Bamepharm luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển, đi đến thành công.

Tất cả những định hướng, chính sách của Bamepharm trong gần ½ thế kỷ qua cũng như chặng đường phía trước đều nhằm một mục tiêu: Mang đến những sản phẩm tốt nhất, phục vụ khách hàng một cách chu đáo, tận tình nhất đồng thời tạo ra một môi trường phát triển tốt nhất, nâng cao đời sống cho cán bộ nhân viên. Để làm được điều đó, Bamepharm cần có một nền tảng bền vững, trong đó công nghệ, nhân lực và quản trị rủi ro là ưu tiên. Quá trình chuyển đổi của Bamepharm mới chỉ bắt đầu. Mọi đơn vị ở Bamepharm đều đang ở trong một cuộc cách mạng mới, chuyển mình và tập trung vào những nhu cầu thay đổi hàng ngày của khách hàng. Gần 44 năm qua là một hành trình tuyệt vời và chúng tôi đang tiếp tục đi trên con đường chuyển đổi, để xây dựng một Bamepharm ngày càng tốt hơn, để viết tiếp câu chuyện thành công.

Ths.Bs. Phan Thành Trinh

Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk


Ý kiến bạn đọc


(Infographic) Kết quả kinh tế - xã hội quý I/2024 của tỉnh Đắk Lắk
Ngay từ đầu năm 2024, bám sát các nội dung chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các cấp, các ngành, địa phương của tỉnh Đắk Lắk đã tập trung triển khai thực hiện các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội. Qua đó, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong quý I/2024 tiếp tục phát triển ổn định; một số chỉ tiêu đạt, vượt kế hoạch đề ra.