Multimedia Đọc Báo in

Agribank Đắk Lắk: Trao thưởng chương trình "Thanh toán liền tay – Vận may chờ đón"

10:43, 25/10/2019
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) vừa tổ chức Lễ trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng trong chương trình khuyến mại  “Thanh toán liền tay - Vận may chờ đón” do Agribank tổ chức.
 
Trong chương trình khuyến mại này, Agribank Đắk Lắk có 9 khách hàng trúng thưởng. Trong đó, khách hàng Lê Thị Minh Nguyệt may mắn trúng giải Nhất, trị giá 10 triệu đồng và khách hàng Trần Thị Thanh Nga trúng giải Nhì, trị giá 2 triệu đồng. 
 
-	Các đại biểu tham dự Lễ trao thưởng chụp ảnh lưu niện với 2 khách hàng trúng thưởng
Các đại biểu tham dự lễ trao thưởng chụp ảnh lưu niện với hai khách hàng trúng thưởng
 
Được biết, chương trình khuyến mại “Thanh toán liền tay - Vận may chờ đón” dành cho đối tượng là khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ thanh toán hóa đơn của Agribank (Billpayment) qua một trong các kênh: trích nợ tài khoản tại quầy giao dịch; Mobilebanking (E- Mobilebanking, SMS Banking, Agribank Mpus,  Agribank Bankpus); InternetBanking; ATM để thanh toán hóa đơn (điện, nước, học phí, viễn thông, vé máy bay) được thực hiện trên hệ thống thanh toán hóa đơn của Agribank (Billpayment) trong thời gian từ ngày 15-8-2019 đến ngày 15-10-2019. Chương trình khuyến mại này được chia làm hai đợt: đợt I từ ngày 15-8-2019 đến hết ngày 14-9-2019; đợt II, từ ngày 15-8-2019 đến hết ngày 14-10-2019. Tổng giá trị các giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng.
 
Phan Quốc Lương

Ý kiến bạn đọc


(Video) Nỗ lực ngăn chặn “tín dụng đen” xâm nhập học đường
Mặc dù các lực lượng chức năng của tỉnh Đắk Lắk liên tục có các biện pháp trấn áp, truy quét, nhưng các ổ nhóm "tín dụng đen" vẫn có dấu hiệu hoạt động trái pháp luật. Hiện nay, học sinh là nạn nhân mà các đối tượng này hướng đến.