Multimedia Đọc Báo in

Không hạn chế số mẫu tham dự Cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2020

15:17, 09/09/2019

Hiệp hội Cà phê Buôn Ma Thuột cho biết, Cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2020 sẽ không hạn chế số mẫu tham dự cuộc thi của các đơn vị dự thi.

Theo đó, khi tham dự cuộc thi, các đơn vị có thể gửi nhiều mẫu cà phê nhân Robusta, Arabica của niên vụ 2019-2020 chế biến theo các phương pháp washed, naturals, honey... Ban tổ chức Cuộc thi sẽ thuê đơn vị độc lập đứng ra lấy mẫu, niêm phong các lô hàng theo quy định. Việc đánh giá chất lượng cà phê do các chuyên gia trong nước và quốc tế thực hiện theo quy trình, thủ tục của Hiệp hội Cà phê đặc sản thế giới và được cộng đồng cà phê đặc sản thế giới áp dụng.

Các chuyên gia thử nếm cupping cà phê tại Cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2019
Các chuyên gia thử nếm Cupping cà phê tại Cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2019

Tất cả các tổ chức, cá nhân có trang trại cà phê hoặc trực tiếp liên kết hợp tác với nông dân sản xuất, chế biến cà phê đặc sản trên lãnh thổ Việt Nam (kể cả doanh nghiệp nước ngoài) đều được đăng ký hồ sơ tham gia cuộc thi Cà phê đặc sản Việt Nam 2020.

Thanh Hường


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.