Multimedia Đọc Báo in

Đầu tư dự án Công viên Ama Thuột theo hình thức PPP

09:49, 05/12/2018
UBND tỉnh đã đồng ý chủ trương đầu tư Công viên Ama Thuột theo hình thức đối tác công tư (PPP) và giao các sở, ngành liên quan triển khai một số nội dung liên quan đến dự án này.
 
Theo đó, UBND tỉnh giao Sở Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu về hình thức hợp đồng cụ thể, trong đó, lưu ý làm rõ việc nhà đầu tư có được sở hữu đất, công trình trên đất trong khuôn khổ dự án hay không; hợp đồng PPP toàn bộ hay một phần khu đất công viên làm việc dịch vụ. Bên cạnh đó, UBND tỉnh xác định công viên này sẽ là một trong những công trình tiêu biểu, phải có những công trình mang tính biểu trưng của TP. Buôn Ma Thuột, thể hiện rõ bản sắc văn hóa của người dân tộc thiểu số tại chỗ, do đó tỉnh giao các sở, ngành, đơn vị liên quan đề xuất cụ thể các công trình văn hóa, mỹ thuật cần có ở công viên.

 

Cồn đất cao trong khuôn viên Công ty TNHH MTV Cấp nước và đầu tư xây dựng Đắk Lawsk (cũ) được cho là mộ ông Ama Thuột.
Cồn đất cao trong khuôn viên Công ty TNHH MTV Cấp nước và đầu tư xây dựng Đắk Lắk (cũ) được cho là mộ ông Ama Thuột.
Công viên Ama Thuột được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch với diện tích 2,83 ha tại đường Nguyễn Tất Thành, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột gồm một số hạng mục như nhà trưng bày cồng chiêng, nhà dài trưng bày các sản phẩm đặc trưng Tây Nguyên, nhà hàng, dịch vụ.
 
Minh Thông
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.