Multimedia Đọc Báo in

Chương trình khuyến mại "Mùa kiều hối Agribank, nhận tiền nhanh - nhiều quà tặng"

14:56, 12/01/2018
Ngân hàng NN-PTNT Chi nhánh Đắk Lắk (Agribank Đắk Lắk) cho biết, Agribank đang kết hợp với Western Union (nhà cung cấp dịch vụ chuyển tiền quốc tế) tổ chức chương trình khuyến mại “Mùa kiều hối Agribank, nhận tiền nhanh - nhiều quà tặng”.
 
Theo đó, từ ngày 15-1 đến hết ngày 15-3-2018, Agribank Đắk Lắk sẽ tổ chức chương trình khuyến mại dành cho tất cả khách hàng nhận tiền Western Union tại 29 điểm giao dịch của đơn vị trong toàn tỉnh (không bao gồm các giao dịch nhận tiền vào tài khoản qua E-Moblie Banking - ABMT). Sau khi khách hàng hoàn tất giao dịch nhận tiền Western Union, các điểm giao dịch của Agribank Đắk Lắk sẽ thực hiện rút thăm trúng thưởng cho khách hàng thông qua phần mềm rút thăm trúng thưởng trên hệ thống của Agribank.
 
Khách hàng giao dịch tại Agribank Đắk Lắk
Khách hàng giao dịch tại Agribank Đắk Lắk
 
Được biết, trong năm 2017, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh đã thực hiện chi trả kiều hối đạt trên 26,6 nghìn lượt với doanh số chi trả kiều hối đạt 22,2 triệu USD, tăng 2,5% so với năm 2016. Với hệ thống điểm giao dịch rộng, Agribank Đắk Lắk đang là một trong những đơn vị chiếm thị phần lớn trong lĩnh vực này. Thời điểm những tháng cuối năm, lượng kiều hối chuyển về Việt Nam thường tăng mạnh do kiều bào tập trung gửi tiền về nước nhân dịp năm mới cho người thân sắm Tết.
 
Giang Nam

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.