Multimedia Đọc Báo in

Phú Hưng Life khai trương văn phòng tại TP. Buôn Ma Thuột

20:35, 23/12/2017

Ngày 22-12, Công ty Cổ phần Bảo hiểm nhân thọ Phú Hưng (Phú Hưng Life) đã tổ chức Lễ khai trương văn phòng tại TP. Buôn Ma Thuột.

Phú Hưng Life chính thức bước vào thị trường Việt Nam từ năm 2013 và là một trong những công ty có tốc độ tăng trưởng hàng đầu trên thị trường bảo hiểm nhân thọ. Các cổ đông của Phú Hưng Life gồm: Công ty Phú Mỹ Hưng, Công ty Bảo hiểm phi nhân thọ Phú Hưng và Công ty CX Technology dưới sự điều hành của CT& D – một Tập đoàn được biết đến qua những thành công nổi bật trong kinh doanh và những đóng góp đáng kể cho xã hội Việt Nam suốt gần 30 năm qua. Với các sản phẩm phong phú như Phú Hưng thịnh vượng, Phú Hưng lộc phát, Phú Hưng tài lộc… Phú Hưng Life hướng đến những nhu cầu đa dạng như bảo vệ, đầu tư, tiết kiệm…  cho các gia đình Việt Nam.

Ông Graeme Russell Hannah, Tổng giám đốc Công ty phát biểu tại buổi lễ

Ông Graeme Russell Hannah, Tổng giám đốc Công ty cho biết, việc khai trương văn phòng tại TP. Buôn Ma Thuột là một hoạt động nằm trong chiến lược đa dạng kênh phân phối của Phú Hưng Life nhằm hướng đến việc mang lại những sản phẩm, dịch vụ tài chính nhanh chóng, góp phần bảo vệ người dân địa phương và các vùng lân cận.

Phú Hưng Life tại Buôn Ma Thuột đi vào hoạt động từ ngày 1-10-2016, đây là văn phòng thứ tư của Công ty tại vùng Tây Nguyên.

Nhân dịp này, Công ty đã tặng 10 triệu đồng cho Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh nhằm hỗ trợ các em bị nhiễm chất độc da cam.

Trao tượng trưng tặng 10 triệu đồng cho Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh

Đỗ Lan


Ý kiến bạn đọc