Multimedia Đọc Báo in

Thành ủy Buôn Ma thuột triển khai công tác khoa giáo năm 2021

18:15, 21/01/2021
Thành ủy Buôn Ma Thuột vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Khoa giáo năm 2020, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2021.
 
Trong năm 2020, các ngành trong khối Khoa giáo thành phố đã tập trung triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ đề ra. Ngành Giáo dục và Đào tạo tiếp tục giữ vững kỷ cương, nền nếp trong dạy và học, chất lượng ngày càng nâng cao. Công tác Văn hóa và Thông tin đã có nhiều chuyển biến, cơ bản đáp ứng được nhu cầu của các tầng lớp nhân dân.
 
Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân được quan tâm, duy trì tốt việc phòng, chống bệnh dịch và các hoạt động khám chữa bệnh, chương trình mục tiêu y tế - dân số trên địa bàn. Các chế độ chính sách, an sinh xã hội được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Công tác chỉnh trang đô thị, vệ sinh môi trường được đảm bảo, quản lý trật tự xây dựng, đất đai được tăng cường. 
 
th
Các cá nhân, tập thể được Đảng bộ tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các chỉ thị của Trung ương.
 
Năm 2021, các ngành trong khối Khoa giáo thành phố đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm như: tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục và đạo tào, khuyến học, khuyến tài; triển khai có hiệu quả việc bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao hiệu quả của công tác cải cách hành chính; nâng cao chất lượng các dịch vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân; chủ động kiểm soát không để xảy ra dịch bệnh; phấn đấu giảm tỷ lệ hộ nghèo theo chỉ tiêu đề ra.
 
Nhân dịp này, Đảng bộ tỉnh đã tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện các chỉ thị của Trung ương.
Hồng Chuyên
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) TP. Buôn Ma Thuột tiên phong trong cải cách hành chính
TP. Buôn Ma Thuột đang đẩy mạnh cải cách hành chính trên tất cả các ngành, lĩnh vực, địa phương, hướng tới xây dựng chính quyền số. Người dân cũng đã thay đổi, sẵn sàng đón nhận, trải nghiệm những công nghệ, dịch vụ mới và dần trở thành nhân tố tích cực tham gia vào quá trình chuyển đổi số.