Multimedia Đọc Báo in

Huyện Krông Pắc: Quán triệt, triển khai Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 - 2025

17:22, 29/07/2020
Ngày 29-7, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc đã tổ chức Hội nghị quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và các văn bản của Trung ương, 
 
Phát biểu tại hội nghị, Bí thư Huyện ủy Trần Hồng Tiến nhấn mạnh: Đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ. 
 
th
Đồng chí Trần Hồng Tiến, Bí thư Huyện ủy Krông Pắc phát biểu tại hội nghị.
 
Thông qua hội nghị nhằm giúp cho cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn nắm rõ những nội dung cơ bản, cốt lõi các văn bản của Trung ương, của Tỉnh ủy, của huyện. 
 
Ngay sau hội nghị, cán bộ chủ chốt của huyện cần nhanh chóng triển khai xây dựng kế hoạch tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền sâu rộng đến từng cán bộ, đảng viên và nhân dân. Các đảng ủy, chi ủy trực thuộc chủ động xây dựng chương trình hành động, kế hoạch thực hiện phù hợp với địa phương, đơn vị. 
 
th
Các đại biểu ký kết hưởng ứng tham gia các cuộc thi, cuộc vận động do tỉnh tổ chức. 
 
Bí thư Huyện ủy Krông Pắc cũng yêu cầu cả hệ thống chính trị không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch, nhất là bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp như hiện nay…
 
Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Krông Pắc cũng đã phát động hưởng ứng Cuộc vận động “Hiến kế xây dựng và phát triển tỉnh Đắk Lắk giàu đẹp, văn minh” và Cuộc thi tìm hiểu 80 năm lịch sử vẻ vang Đảng bộ tỉnh Đắk Lắk. 
 
Hồng Chuyên
 
 
 
 
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.