Multimedia Đọc Báo in

Hội nghị thông tin thời sự cho cán bộ hưu trí

17:44, 17/04/2018

Sáng 17-4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị thông báo tình hình thời sự quý I năm 2018 cho cán bộ hưu trí thuộc diện Tỉnh ủy quản lý .

Tham dự hội nghị có gần 500 đồng chí là Tỉnh ủy viên các khóa; giám đốc, phó giám đốc các sở, ban, ngành, đoàn thể và tương đương; các đồng chí có cấp hàm từ Thượng tá trở lên trong lực lượng vũ trang đã về hưu đang sinh sống tại TP. Buôn Ma Thuột.

Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách thương mại đa biên (Bộ Công thương) Ngô Chung Khanh thông tin tại hội nghị.

Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách thương mại đa biên (Bộ Công thương) Ngô Chung Khanh báo cáo các nội dung tại hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Ngô Chung Khanh, Phó Vụ trưởng Vụ Chính sách thương mại đa biên (Bộ Công thương) thông tin về quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam, trong đó tập trung đến những mốc chính trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam; một số thành tựu và hạn chế của quá trình hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu còn được giới thiệu về Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), những điểm khác so với Hiệp định Đối tác Xuyên Thái Bình Dương (TPP); cam kết chính của Việt Nam trong CPTPP; những cơ hội và thách thức từ CPTPP; định hướng trong việc thực hiện CPTPP.

Khả Lê


Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.