Multimedia Đọc Báo in

Bamepharm kỷ niệm 45 năm hình thành và phát triển

15:54, 14/04/2021

Sáng 14-4, Công ty Cổ phần Dược – Vật tư y tế Đắk Lắk (Bamepharm) tổ chức Lễ kỷ niệm 45 năm hình thành và phát triển.

Tham dự lễ kỷ niệm có Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh; lãnh đạo một số sở, ngành hữu quan của tỉnh cùng 160 cán bộ, nhân viên công ty và đại diện hơn 800 cửa hàng bán lẻ.

Công ty Cổ phần Dược – Vật tư y tế Đắk Lắk thành lập ngày 14-4-1976 với tên gọi ban đầu là Công ty Dược phẩm Đắk Lắk có nhiệm vụ cung ứng thuốc, bảo đảm vai trò hậu cần cho hệ thống điều trị sau ngày giải phóng miền Nam.

Ngày 3-12-2003, Bamepharm đã cổ phần hóa thành công, vốn điều lệ tăng 300%, doanh thu tăng 170%, lợi nhuận sau thuế tăng 284%, thu nhập bình quân của người lao động tăng 140%.

Thạc sĩ, bác  sĩ Phan Thành Trinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm.
Thạc sĩ, bác sĩ Phan Thành Trinh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk phát biểu khai mạc lễ kỷ niệm.

Trải qua 45 năm hình thành và phát triển, Bamepharm là doanh nghiệp có hệ thống phân phối bán lẻ trực tiếp lớn nhất khu vực Tây Nguyên với hơn 300 đối tác, nhà cung cấp trên cả nước, hơn 800 cửa hàng bán lẻ và là một trong những đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực dược, vật tư y tế nộp ngân sách Nhà nước cao nhất tại Đắk Lắk. Ngày 17-12-2009, cổ phiếu của Bamepharm được niêm yết trên sàn Upcom. Đặc biệt, với chiến lược kinh doanh của mình, Bamepharm nhận được nhiều sự đầu tư, hợp tác kinh doanh của các doanh nghiệp đối tác trong khu vực và trên cả nước, trong đó có nhà đầu tư lớn là Công ty Cổ phần Traphaco (đơn vị sở hữu 58,2% cổ phần của Bamepharm).

Ngoài hoạt động kinh doanh, những năm qua, Bamepharm còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương. Đặc biệt trong năm 2020, dịch Covid-19 hoành hành, với vai trò là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dược, vật tư tế, Công ty đã có nhiều nỗ lực để vừa phát triển sản xuất kinh doanh, vừa thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp nhằm đồng hành cùng địa phương vượt qua “bão” dịch bệnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty và...
Phó Chủ tịch UBND tỉnh H'Yim Kđoh tặng hoa chúc mừng kỷ niệm 45 năm thành lập Công ty và...

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh H’Yim Kđoh biểu dương và ghi nhận những đóng góp của Công ty trong sự phát triển chung của tỉnh nhà; bày tỏ mong muốn thời gian tới đội ngũ cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ cung ứng thuốc, vật tư y tế, hóa phẩm, sinh phẩm để phục vụ tốt nhất công tác chăm sóc sức khỏe – điều trị bệnh cho nhân dân trong tỉnh và khu vực…

...trao tặng bằng khen cho các tập thể, cá nhân
...trao Bằng khen tặng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho tập thể Công ty Cổ phần Dược – Vật tư y tế Đắk Lắk và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân; Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Cờ thi đua cho Công đoàn cơ sở Công ty.

Kim Oanh

 

 


Ý kiến bạn đọc


(Video) Hướng về cội nguồn dân tộc
Cùng với các địa phương trong cả nước, trong hai ngày 17 và 18/4 (nhằm ngày 9 và 10/3 âm lịch), tại Di tích lịch sử văn hóa quốc gia Đình Lạc Giao, tỉnh Đắk Lắk đã long trọng tổ chức Lễ Giỗ Tổ Hùng Vương nhằm tri ân các Vua Hùng đã có công dựng nước.