Multimedia Đọc Báo in

Lãnh đạo tỉnh làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T

21:40, 05/01/2021
Sáng 5-1, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường đã chủ trì buổi làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T về việc xúc tiến đầu tư các dự án tiềm năng trên địa bàn tỉnh.
 
Cùng tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Công ty có các đồng chí: Y Biêr Niê, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.
 
Các đại biểu tham dự buổi làm việc.
Lãnh đạo Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T phát biểu tại buổi làm việc.
 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T Đỗ Quang Hiển cảm ơn sự đón tiếp của các đồng chí lãnh đạo tỉnh. Đồng thời cho biết, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T là một tập đoàn kinh tế lớn tại Việt Nam với hơn 60 công ty con, công ty thành viên, công ty liên doanh, liên kết hoạt động đa lĩnh vực, đa ngành nghề. Đến với Đắk Lắk, T&T quan tâm đến lĩnh vực bất động sản; trong đó có các dự án tổ hợp khách sạn, trung tâm thương mại và nhà ở thương mại, khu biệt thự, sân gofl, Trung tâm Văn hóa tỉnh...
 
Qua nghiên cứu, tìm hiểu về tiềm năng, thế mạnh, cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Đắk Lắk, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T mong muốn sẽ nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của tỉnh để đơn vị tiếp tục khảo sát, tìm hiểu, sớm triển khai các dự án đầu tư tại tỉnh.
 
Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi làm việc.
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường phát biểu tại buổi làm việc.
 
Phát biểu tại buổi làm việc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Bùi Văn Cường cho biết, Đắk Lắk là tỉnh miền núi nhưng lại có nhiều tiềm năng, thế mạnh cả về khí hậu, thổ nhưỡng lẫn yếu tố con người, thuận lợi cho đầu tư phát triển du lịch và sản phẩm nông nghiệp... Đặc biệt, các lĩnh vực mà Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T đang quan tâm rất phù hợp với định hướng, quy hoạch phát triển của tỉnh. Hiện nay, tỉnh đã và đang có các cơ chế, chính sách ưu đãi đối với doanh nghiệp đến tìm hiểu cơ hội xúc tiến đầu tư tại tỉnh. Tỉnh Đắk Lắk luôn sẵn sàng tạo mọi điều kiện liên quan đến các thủ tục hành chính, giải phóng mặt bằng nhanh nhất… để nhà đầu tư triển khai các dự án.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà và chụp hình lưu niệm cùng Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T.
Lãnh đạo tỉnh tặng quà, chụp hình lưu niệm cùng Đoàn công tác của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T xem xét các yếu tố để sớm thực hiện những dự án đã đề xuất triển khai trên địa bàn tỉnh. Đối với các sở, ngành liên quan của tỉnh cần cung cấp đầy đủ các tài liệu cho Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T nghiên cứu bao gồm: quy hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, quy hoạch của từng ngành, lĩnh vực; hỗ trợ cho Công ty tiến khảo sát và tìm hiểu thêm thông tin cơ hội đầu tư tại tỉnh.
 
Khả Lê
 

Ý kiến bạn đọc


(Video) Mùa tiêu “ngọt”
Vụ hồ tiêu năm 2024, năng suất ổn định, giá cả lại tăng cao với mức trên 90 ngàn đồng/kg khiến người nông dân trồng loại cây này trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk phấn khởi vui mừng.